KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG KHI LÀM BẰNG ĐẠI HỌC

, , ,
Vấn đề kiểm định chất lượng khi làm bằng đại học đang được khá nhiều các bạn trẻ quan tâm. Hiện nay chúng tôi ban đầu nghĩ rằng các trường kinh doanh làm bằng đại học có thể là người đầu tiên cảm nhận được sức nóng của thị trường thay đổi cho giáo dục đại học. Hóa ra đó có thể không đúng và nó có thể là thị trường đại học, nhanh chóng tiếp theo là phần còn lại của giáo dục đại học. Đại học mang nhiều mối quan hệ đối tác giữa và gần đây đã công bố một sáng kiến mà sẽ cho phép mọi người làm cả năm đầu tiên của một chương trình đại học trực tuyến. Theo thông báo của một vấn đề đã được thay thế vào giáo dục đại học trên trang mạng thông tin điện tử. Các học viện toàn cầu sẽ cung cấp cho người học bất cứ nơi nào trên thế giới có cơ hội để kiếm được tín chỉ đại học sinh viên năm nhất cấp sau khi hoàn tất thành công một loạt các khóa học ngâm kỹ thuật số được lưu trữ trên điện cơ, được thiết kế và giảng dạy bởi các học giả hàng đầu cần có sự thay đổi mới.


Vấn đề kiểm định chất lượng khi làm bằng đại học bằng nhiều cách khác nhau cho phép sinh viên làm bằng đại học để tìm hiểu, khám phá và hoàn thành khóa học trước khi áp dụng hoặc trả tiền cho tín dụng. Học viện toàn cầu trong năm thứ nhất và làm giảm căng thẳng học tập và tiền tệ trong khi mở một con đường mới cho một bằng đại học cho nhiều sinh viên. Chúng tôi đã từ lâu đã tự hỏi khi một người nào đó sẽ đưa ra các mức độ trong đó một tổ chức và có thể là một trường hoặc một tổ chức khác sẽ giải pháp nên được chấp nhận tín dụng làm bằng đại học từ nhiều nhà cung cấp giáo dục, có thể là các loại trực tuyến hoặc các hình thức khác của giáo dục đại học, và bó chúng lại với nhau để giải một mức độ. Chúng tôi không bao giờ nghĩ rằng tự do là một mô hình bền vững.

Sự sắp xếp này cũng đặt ở một vị trí tuyệt vời lam bang dai hoc để có những tín dụng. Chúng tôi thảo luận trong một bài trước đây. Các mô hình kinh doanh riêng của mình có thể không là sự đổi mới, điều quan trọng là người sử dụng các mô hình đầu tiên, và trong trường hợp này bạn nên giành lợi thế người đi đầu và có thể được lợi từ cách làm như vậy. Một dự đoán trở lại trong một bài viết năm 1981 về cách chúng ta có thể phân tách thị trường giáo dục đại học. Như đã đề cập trong bài viết của ngày hôm qua trên các thỏa thuận.

Những bản hợp đồng này cũng tạo ra một cơ hội cho trao tín dụng nhiều hơn so với báo cáo ban đầu. Các trường đại học sẽ xem xét và chịu sự xem xét và phê duyệt thích hợp cho việc trao tín dụng trao tín dụng và đã được cung cấp bởi các tổ chức khác, các tiểu bang hợp đồng này có thể là mức độ chúng tôi đã dự đoán với những thỏa thuận mới. Chúng tôi đang nhận được gần gũi hơn với một sự thay đổi cơ bản làm bằng đại học có hồ sơ gốc trong cách giáo dục đại học được tạo ra, tiêu thụ và độ được trao. Đúng, kiểm định viên vẫn cần phải cân nhắc ở trên các sáng kiến ​​mới nhưng mang lại nhiều hiệu quả nhất định.

Một số tin tốt cho sinh viên khi làm bằng đại học giá rẻ nếu kiểm định là trên tàu với các sáng kiến ​​mới và đã bắt đầu để cung cấp tín dụng cho các trường khác hoặc các nhà cung cấp, điều này đặt ra một số cơ hội tuyệt vời cho sinh viên nhiều khả năng nghiên cứu gần đối tượng bất kỳ từ một số các giáo viên hướng dẫn tốt nhất, không có vấn đề mà các sinh viên hoặc giảng viên khác nhau cư trú, và kiếm được một mức độ trong quá trình này. Truy cập vào nội dung chất lượng từ một loạt các trường học, và các nhà cung cấp tiềm năng làm bằng đại học khác, được công nhận bởi một trường học nổi tiếng với tăng cường tiếp cận giáo dục đại học và duy trì cao hơn mức trung bình trong các khóa học trực tuyến.

Khả năng chỉ trả sau khi đi qua một khóa học làm bằng đại học có nghĩa là sinh viên có thể đưa họ nhiều lần như họ muốn hoặc cần cho đến khi họ nắm vững các nguyên liệu. Thật thú vị, điều này dường như di chuyển về hướng giáo dục dựa trên năng lực, như các học sinh dự thi khi họ biết họ đã sẵn sàng. Một thay thế chi phí thấp để giáo dục trong khuôn viên trường. Chi phí cho các sinh viên năm nhất tám khóa học học sinh chọn tám từ một tập hợp của mười hai sẽ có chi phí khoảng ít hơn so với những gì mà nhiều trường cao đẳng phí cho học phí và lệ phí đáng kể. Khả năng học theo tốc độ mong muốn của học sinh điều này cũng có thể là một tiêu cực nếu học sinh giải thích ‘bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào’ là ‘đôi khi, một nơi nào đó, chỉ cần không phải bây giờ.

Cùng chuyên mục