ĐỊNH HƯỚNG TƯƠNG LAI VÀ LÀM BẰNG ĐẠI HỌC

, , ,
Định hướng tương lai và làm bằng đại học có mối liên hệ mật thiết với nhau và nếu bạn thực hiện theo phương pháp làm bằng đại học này, bạn sẽ có một vị thế tốt để xem xét hiệu suất tiếp theo của bạn. Một kế hoạch trong một hành động trong đó được viết ra, có thể nhanh chóng xem xét lại như bạn cả hai hướng tới việc đến với một kế hoạch sửa đổi trong năm tới. Một lần nữa, phần lớn thời gian trong một đánh giá hiệu suất nên được tương lai theo định hướng. Cố gắng không để vấp lên trong tiếng lóng của các mục tiêu làm bằng đại học cụ thể. Phương pháp đánh giá hiệu quả và mốt sẽ đến và đi. Điều quan trọng khi làm bằng đại học là bạn có một kế hoạch cho năm tới, và rằng bạn và sếp đồng ý về kế hoạch này.


1. Mối liên hệ giữa định hướng tương lai và làm bằng đại học:
Mối liên hệ giữa tương lai và làm bằng đại học có sự bổ sụng đáng kể cho nhau. Tôi bước vào một trường học mới lạ mắt mà tôi đã gặp những người tài năng, người đã dạy tôi những điều tôi chưa bao giờ nghe nói về trước. Trong khi chính sách làm bằng đại học vẫn tốt trong lĩnh vực của tôi vẫn cảm thấy như thể có một thế giới mới của cơ hội đã mở ra cho tôi. Tất nhiên sự so sánh không phải là hoàn hảo. Năm tôi đã không bao gồm chiến đấu với những vấn đề mà tôi cũng không gặp phải một khuôn mặt mọc ra phía sau đầu giáo viên của tôi mặc dù tôi vẫn cho rằng giáo sư kinh tế học của tôi có một bí mật khủng khiếp. Tuy nhiên một tôi đều lép vế khá rắn người đeo kính và chỉ có hai người bạn, vì vậy tôi cảm thấy bản vẽ thoải mái trên sự khôn ngoan của chúng tôi để mô tả những gì tôi đã học được trong những năm qua.

Thật dễ dàng để cảm thấy ở đại học đặc biệt là trong năm đầu tiên của bạn. Bạn sẽ không phải đọc từng cuốn sách và những thông tin làm bằng đại học mà bạn sẽ không thể tham dự tất cả hội nghị. Sẽ có những điều bạn không biết và những người bạn chưa gặp. Nhưng hãy nhớ rằng tất cả chúng ta ở đây để tìm hiểu và rằng mỗi người chúng ta có một cái gì đó để cung cấp. Nhưng miệng tạng vẫn là duy nhất một cơ quan miệng. Đôi khi cố vấn của bạn sẽ nói những điều bí ẩn như thế này mà làm cho không có ý nghĩa với bạn vào thời điểm đó. Hãy mỉm cười và gật đầu, viết chúng ra, và trở lại chúng sau này. Có lẽ mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng hơn nữa xuống đường. Và nếu không có ít nhất bạn có một mát mẻ cho phần thừa nhận cuốn sách đầu tiên của bạn.

2. Sự tác động khi làm bằng đại học đến công việc của bạn trong tương lai:
Làm bằng đại học mang yếu tố với nhiều tác động tích cực đến công việc của các bạn trong tương lai. Bằng cấp cao chính là bước đệm chính mang đễn những công việc như bạn luôn mong ước và bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên và đồng nghiệp của bạn. Có một số điều mà bạn không thể chia sẻ mà không cần đến thích nhau. Đây là cách tôi cảm nhận về những người trong bộ phận của tôi. Một số nhân vật có thể xung đột, chúng ta có thể không phải tất cả những người bạn tốt, nhưng chúng tôi cùng ở với nhau. Hãy đối xử với đồng nghiệp của bạn tốt và dựa vào nhau khi bạn cần giúp đỡ. Nhưng khi các bạn sẽ cho bạn biết, không có lý do gì để lăn tăn quá nhiều trên các sự kiện xa xôi. Bạn nên suy nghĩ về những điều lam bang dai hoc gia re này đủ để đảm bảo rằng bạn đang chuẩn bị, nhưng không quá nhiều mà bạn áp đảo mình. Đừng để những áp lực này cuối cùng làm xao lãng công việc hàng ngày của bạn và hạnh phúc chung. Bên cạnh đó bạn chỉ có một vài tuần để chuẩn bị để chiến đấu với một con rồng và tìm như thế nào mà bật ra.

Điều quan trọng hơn khi làm bằng đại học là những thứ nhu cầu rất lớn về thời gian của bạn, vì vậy điều quan trọng là phải giữ cho cuộc sống của bạn và cân bằng trong quan điểm. Hãy chắc chắn rằng bạn nghỉ giải lao để làm những điều bạn thích và kết nối với những người quan trọng với bạn. Bạn cũng sẽ tìm thấy sự giúp đỡ đó sẽ luôn luôn được đưa ra tại. Việc chào bán cho nó là một phần quan trọng. Có rất nhiều người và những nơi bạn có thể quay về với sự giúp đỡ về trường của bạn. Nhưng, rất có thể, bạn sẽ phải là người để tìm kiếm chúng ra khỏi chính mình. Hãy để tôi bắt đầu bằng cách làm rõ rằng không có, tôi đã không tham dự và tôi vẫn còn chờ đợi vào thư của tôi, tôi cho rằng con cú mang nó đã bị mất băng qua. Nhưng trong nhiều cách, năm đầu tiên của tiến sĩ của tôi nhắc nhở tôi rất nhiều trong năm đầu tiên của những thông tin mới nhất.

Cùng chuyên mục