Gần 210 trường công bố điểm thi

Gần 210 trường công bố điểm thi

ĐH Kinh tế TP HCM, Bình Dương, HV Ngoại giao, các trường thành viên của ĐH Huế... vừa công bố điểm. Hiện có gần 210 trường đã có kết quả. V...

Gần 210 trường công bố điểm thi

, , , ,
ĐH Kinh tế TP HCM, Bình Dương, HV Ngoại giao, các trường thành viên của ĐH Huế... vừa công bố điểm. Hiện có gần 210 trường đã có kết quả. VnExpress.net sẽ cập nhật nhanh nhất, thí sinh tra cứu điểm thi tại đây.

ĐH Y Hải Phòng có hai thủ khoa cùng đạt 28 điểm là Phạm Tâm Long và Nguyễn Thị Lan Oanh. Trường có 8 á khoa cùng đạt 27,5 là Lưu Quý Cường, Đoàn Phương Thảo, Phùng Văn Anh Đức, Nguyễn Quốc Mạnh, Nguyễn Trung Sơn, Nguyễn Thị Thảo, Lê Ngọc Anh và Vũ Thị Thùy Trâm. Ngoài ra, trường có 13 thí sinh được 27 điểm.


ĐH Vinh có hai thủ khoa 26,5 điểm, đó là các em Nguyễn Phúc Hồng, Bùi Thị Tường Vi. Trường có 262 em đạt từ 20 điểm trở lên.
Bạn chưa có bằng đại học bạn muốn sỡ hưu nó mà không có thời gian đi học, vậy tại sao bạn không nghĩ tới chuyện đi lam bang dai hoc. Bạn muốn được nâng lương mà không thể vì bạn chưa có bằng đại học vì bạn bận đi làm nên không có thể đi hoc vậy tại sao bạn không nghĩ đến chuyện đi lam bang dai hoc gia re.
Nguồn: http://vnexpress.net/tin-tuc/giao-duc/gan-210-truong-cong-bo-diem-thi-2857054.html

Cùng chuyên mục